Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

CÔNG TY PHÂN BÓN BA LÁ XANH, 16 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

Tất cả những thành quả đạt được cho đến nay là kết quả phấn đấu không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty trong nhiều năm qua.

Tiền thân là Cơ sở sản xuất phân bón Hưng Thịnh ( thành lập năm 1997), đến năm 2001, ông Lê Quang Huấn , một kỹ sư nông nghiệp quyết đinh mở rộng đầu tư, cải tiến hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất ,mở rộng mạng lưới phân phối và xây dựng nhà máy mới với hơn 200 công nhân lành nghề tại địa bàn huyện Bến Lức, Long An và quyết định chuyển đổi thành Công ty TNHH TM-DV-SX Ba Lá Xanh  (gọi tắt là Công ty Ba Lá Xanh).

Qua 16 năm hình thành và phát triển, Công ty Ba Lá Xanh đã không ngừng nghiên cứu, đầu tư cải tiến công nghệ,phát triển nguồn nhân lực, đa dạng hóa sản phẩm và mở rộng thị trường để sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng ngày càng cao hơn, mẫu mã đẹp và giá thành cạnh tranh. Hiện công ty được các tổ chức quốc tế chứng nhận ISO 9001-2000 và nâng cấp thành phiên bản ISO 9001-2008.
 
Hiện nay công ty Ba Lá Xanh có bốn dòng sản phẩm chính. Đó là phân NPK, phân bón tổng hợp, phân bón chuyên dùng và phân hữu cơ các  loại. Với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước và xuất khẩu sang một số nước như Hoa Kỳ, Lào, Campuchia,…sản lượng phân bón của công ty ngày càng tăng. Vì vậy, phân bón Ba Lá Xanh đã trở thành thương hiệu phân bón quen thuộc và được sự tín nhiệm của bà con nông dân. Công ty đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý trong và ngoài nước như: Top 100 thương hiệu xanh Đông Nam Á; Nhà Kinh tế Uy tín Châu Á; Thương hiệu nổi tiếng Asean; Thương hiệu tiêu biểu 2013. Cá nhân lãnh đạo công ty đã được tặng Chữ Tâm trong kinh doanh và mới đây nhất là danh hiệu “Trái tim cao quý” do các tổ chức có uy tín trong và ngoài nước chứng nhận và trao tặng.
 
Tất cả những thành quả đạt được cho đến nay là kết quả phấn đấu không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên  Công ty trong nhiều năm qua. Điều đó đã góp phần tạo nên chỗ đứng cho thương hiệu Ba Lá Xanh trong và ngoài nước.
 
CÔNG TY TNHH TM-DV-SX BA LÁ XANH, 16 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

Bà Nguyễn Thị Kim Lợi- Phó Giám Đốc Cty Ba Lá Xanh dón nhận biểu trưng Thương Hiệu Xanh Đông Nam Á tai Singarpor.
 
CÔNG TY TNHH TM-DV-SX BA LÁ XANH, 16 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

Ông Lê Quang Huấn – CT HĐTV  đón nhận biểu trưng  “trái tim cao quý” từ Ban Tổ Chức.

Ba Lá Xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét